ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

ไหวก็จ่ายมา! เวสต์แฮม ตั้งค่าตัว แคลน ไรซ์ ราคาสูงสุด

ข่าวบอล

เดลี่ เมล  เผยว่า เวสต์แฮมฯ พร้อมขาย เดแคลน ไรซ์ ในช่วฤดูกาลนี้หากได้เงิน 150 ล้านปอนด์ โดยที่จริงพยามให้ ไรซ์ ต่อสัญญาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเงิน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,600 ล้านบาท) แลกกับ เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนเก่งในช่วงฤดฤูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในอังกฤษ ไรซ์ สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เวสต์แฮม ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งนั้นจึงทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายๆทีมใหญ่ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่มีข่าวว่าอยากได้ตัวนักเตะไปเสริมทัพมากเป็นพิเศษ ส่วนทาง เดแคลน ไรซ์ ยังเหลือสัญญากับ เวสต์แฮม จนถึงช่วงฤดูกาล ปี 2024

โดย เดลี่ เมล เผยว่า เวสต์แฮม พยามเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ไรซ์ แล้วแต่ไม่สำเร็จ จึงต้องขายออกในช่วงฤดูกาลนี้ เพราะไม่สามารถเจรจาให้เขาเซ็นสัญญาได้เลย แต่ “ขุนค้อน” ก็จะไม่ยอมขายเขาหากไม่ได้ราคาที่ต้องการซึ่งต้องการ 150 ล้านปอนด์แน่นอน ถ้าหากนักเตะวัย 23 ปีได้ย้ายสังกัดด้วยค่าตัวสูงขนาดนั้นก็จะทำให้เขาเป็นนักเตะชาวอังกฤษที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกทันที หลังจากเจ้าของสถิติปัจจุบันคือ แจ็ค กรีลิช ที่ค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วง ปีก่อน ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture