ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

!ไบยี่ ตอบกลับโพสต์แฟน แมนยู อยากให้เล่นคู่ วาราน

ข่าวบอล

เอริก ไบยี่ กองหลังของ แมนยู ไนเต็ด รีบตอบกลับคอมเม้นต์ของเหล่าแฟนบอล “เร้ด อาร์มี่” คนหนึ่งที่อยากเห็นเขายืนคู่แนวรับร่วมกับ ราฟาแอล วาราน ในเกมดวล “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้

เอริก ไบยี่ นักเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ ปีศาจแดง ตอบกลับโพสต์แฟนบอล “ผีแดง” เกี่ยวกับเรื่องที่อยากเห็นเขาตัวลงเล่นคู่กับ ราฟาแอล วาราน ในเกมเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้

นักเตะวัย 28 ปี ได้รับโอกาสลงสนามนน้อยมาก ทั้งๆ ที่ในตอนนี้สภาพร่างกายเขากลับฟิตสมบูรณ์ โดยเขาลงเล่นไปแล้ว 7 เกมรวมทุกรายการฤดูกาลนี้ ในช่วงที่ วาราน มีอาการบาดเจ็บ นายใหญ่ราล์ฟ รังนิก ยังไม่ถูกเลือกใช้งาน ไปใช้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ ฟิล โจนส์ แทน!

โดยเกมล่าสุดของ ไบยี่ ที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าอย่างไรตอนนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมฟอร์มตกไปเยอะ แต่ยังก็ถูกเลือกเป็นตัวจริงมาโดยตลอด ทำให้เหล่า “เร้ด อาร์มี่” มองว่าถึงเวลาที่จะต้องดร็อปกองหลังหัวโตได้แล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อัพภาพพร้อมข้อความลงอินสตาแกรมในการฝึกซ้อมล่าสุดของสโมสร โดยมีแฟนบอล “แมนยู” ท่านหนึ่งแสดงความเห็นว่า “ตัวจริง ไบยี่ กับ วาราน” งานนี้ นักเตะชาวไอวอรี่โคสต์ รีบตอบกลับเลยว่า “ขอร้อง !” พร้อมกับอีโมจิรูปหัวเราะและรูปพนมมือ ส่วนทาง แม็กไกวร์ อาจจะถูกดร็อปในนัดเจอกับ อาร์เซน่อล เนื่องจากพบปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ หลังจากโดนคนขู่วางระเบิดบ้านของเขา เนื่องจากไม่ปลื้มกับการเล่นสุดห่วยของเขาในช่วงที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture