ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

โรนัลโด้ ยิงครบ 100 ประตูเกม แมนยู บุกแพ้ อาร์เซน่อล

ข่าวบอล
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ครบ 100 ลูกแล้วในนัดที่ ปีศาจแดง เยือนไปแพ้ อาร์เซน่อล ยับเยิน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.

โรนัลโด้ พบกับข่าวร้ายที่ต้องเสียทารกเพศชายโดยถือกำเนิดพร้อมกับทารกฝาแฝดเพศหญิง และนั้นทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นเกมแดงเดือดที่ ผีแดง บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อวันอังคาร โดยที่เขาอุทิศผลงานให้กับทารกฝาแฝดเพศชายที่เสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยล่าสุด หลังจากเจ้าตัวพักทำใจเจ้าตัวได้โพสต์ขอบคุณสาวกแฟนบอลทุกท่านที่แสดงความเป็นห่วงด้วยการให้กำลังใจกันมากมาย ดาวเตะวัย 37 ปีก็กลับไปลงซ้อมกับสโมสรตามปกติ และลงเล่นเป็นนัดแรก นับตั้งแต่สูญเสียลูกทารกไปนัดปะทะกับ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม แม้ ปีศาจแดง ทำผลงานอย่างน่าผิดหวังโดยพ่ายให้กับทีม ปืนใหญ่ คู่ 3-1 คู่ที่ต้องแย่งชิงท็อปโฟร์ แต่ โรนัลโด้ ทำประตูได้ทันทีหลังจากเสียทารกเป็นประตูตีไข่แตกให้ทัพไล่จี้ 2-1 ซึ่งเขาทำท่าด้วยการชี้นิ้วขึ้นฟ้าและแหงนหน้ามองเป็นการอุทิศประตูให้กับลูกชาย

โดยประตูดังกล่าวเป็นประตูที่ 100 ในศึก พรีเมียร์ลีก ของเขาด้วยในการค้าแข้งกับ ผีแดง ครั้งแรก ดาวเตะเลือดฝอยทองยิงประตูรวมทุกรายการได้ 118 ในช่วงปี 2003-2009 โดยแบ่งเป็น พรีเมียร์ลีก 84 ประตู
ล่าสุด โรนัลโด้ ยิงในลีกสูงสุดแห่งเมือง อังกฤษ ฤดูกาลนี้เพิ่มได้อีก 16 ประตูรวมเกมล่าสุดที่แพ้ อาร์เซน่อล ด้วยทำให้เขาสะสมประตูใน พรีเมียร์ลีก ครบ 100 ประตูพอดี ถือว่าเป็นดาวเตะคนที่ 33 ที่ยิงได้ครบ 100 เม็ดในลีกอังกฤษ

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture