ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

แมนยู สน! บาร์เซโล อาจเมินต่อสัญญา อาเราโฮ หลังค่าตัวแพง

ข่าวบอล

งานนี้ “ปีศาจแดง”ตาเป็นมัน มีข่าวล่าสุด บาร์เซโลน่า ปฏิเสธต่อสัญญา โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังจอมแกร่ง เหตุเพราะนักเตะเรียกค่าเหนื่อยสูงเกิน

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ล้มเหลวในข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่กับ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังตัวเก่งชาวอุรุกวัย ตามรายงานของ กาตาลุนย่า เรดิโอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา
อาเราโฮ นับว่าเป็นตัวสำคัญของ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นนี้ โดยลงแข่งขันให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 33 นัดทุกรายการ จากการยิง 4 ประตู ซึ่งก็รวมถึงลูกโหม่งในนัด “เอล กลาซิโก” ที่ บาร์ซ่า บุกไปเอาชนะ เรอัล มาดริด 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม อาเราโฮ เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า ปี 2023 เท่านั้น ถึงแม้ เจ้าบุญทุ่ม ต้องการเก็บนักเตะไว้กับทีมยาวๆ แต่ล่าสุด กาตาลุนย่า เรดิโอ เผยว่า บาร์ซ่า ไม่ยินยอมจ่ายค่าเหนื่อยตามที่ อาเราโฮ ร้องขอในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งคาดว่ามีโอกาสที่ อาเราโฮ จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก หลังจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุด เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ทั้ง2สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ต่างได้มีการยื่นข้อตกลงไปยัง อาเราโฮ เรียบร้อย ทั้งนี้ อาเราโฮ ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า นับตั้งตั้งแต่ปี 2018 และจนถึงปัจจุบันเขาลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 72 เกม ทำได้ 6 ประตู นับตั้งแต่ออกจากทีม บาร์เซโลน่า เบ เมื่อปี 2019

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture