ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

แมนยู-นิวคาสเซิ่ล หนาว! บาเยิร์น มิวนิค พร้อมร่วมวงล่า นูนเญซ

ข่าวบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล คงต้องชิงกัน หลังยอดสโมสรชื่อดังของยุโรป พร้อมมาร่วมวงไล่ล่าเซ็น ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงฟอร์มร้อนของ เบนฟิก้า ด้วย

โดย บาเยิร์น มิวนิค ยอดลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมพิจารณายื่นข้อตกลงคว้า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวทำประตูของ เบนฟิก้า มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จากการรายงานของ สื่อเมืองเบียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

กองหน้าอายุ 22 ปี นับว่านักเตะเนื้อหอมเลยทีเดียวหลังสร้างทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เบนฟิก้า โดยยิงไปแล้วถึง 32 ประตู จากการลงเล่นให้ “เหยี่ยวลิสบอน”ทุกรายการ 37 เกมในฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็เพิ่งยิงใส่ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้ด้วย

ด้วยผลงานอันร้อนแรงจึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก สนใจคว้าไปร่วมทีมในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งมีข่าวว่า “สาลิกาดง” ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) ไปให้ เบนฟิก้า พิจารณาแล้วด้วย

ไม่ว่าอย่างไร 3 สโมสรจากเมืองผู้ดี จะต้องเจอคู่แข่งรายใหญ่ หลัง บาเยิร์น ก็สนใจดึง นูนเญซ มาเสริมทีมเช่นกัน หาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ตัดสินย้ายออกจาก “เสือใต้” ในฤดูกาลนี้ หลังมีกระแสว่านักเตะตกลงแบบปากเปล่าที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน แล้ว นอกจากนั้น สื่อยังรายงานว่า บาเยิร์น พร้อมยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) ตามที่ เบนฟิก้า ต้องการอีกด้วย

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture