ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

แมนยู จับ บรูโน ต่อสัญญาฉบับใหม่พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อย

ข่าวบอล

สื่อข่าว รายงาน แมนฯยูไนเต็ด ตัดสินใจจับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คนสำคัญต่อสัญญาใหม่เจรจากันได้อย่างราบรื่น พร้อมเพิ่มค่าแรงให้กับนักเตะทีมชาติ โปรตุเกส เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

มีการเปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้เจรจากันตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่แล้ว แต่ ปีศาจแดง ไม่รีบร้อนอะไรเพราะเชื่อว่าจะตกลงกับนักเตะได้ไม่ยากเนื่องจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต้องการค้าแข้งกับรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป และสิ่งสำคัญ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังมีสัญญา แมนยู ไนเต็ด จนถึงปี 2025 โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีก 1 ปีด้วยโดยเมื่อครั้งที่เขาย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ (ราว 3.035 ล้านบาท)

ซึ่งนักเตะเซ็นสัญญากับ ปีศาจแดง 5 ปีครึ่งโดยรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.4 ล้านบาท)โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากการยิงประตูทั้งหมด 35 ประตูกับอีก 25 แอสซิสต์ ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 78 เกม จนได้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรในฤดูกาล 2019/20 และ 2020/21 ทีมทอล์ค รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จ่ายค่าเหนื่อยเพิ่มให้กับ แฟร์นันด์ส เป็นสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.9 ล้านบาท) และไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะพวกเขาได้ชื่อว่าเป็นสโมสรที่ประเคนค่าจ้างให้พ่อค้าแข้งอย่างงามอยู่ก่อนแล้ว

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture