ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

แมนซิตี้ ล้มเหลว ฮาแลนด์ ยังไม่โอเค แม้จ่ายค่าเหนื่อยมหาศาล

ข่าวมวย

สื่อของสเปน เผยว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ปฏิเสธสัญญาจาก แมนฯ ซิตี้ แม้ว่าอีกฝ่ายยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็ตาม

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ปัดข้อเสนอที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นให้เขาพิจารณา ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน ฮาแลนด์ นับว่าเป็น 1 ในกองหน้าที่ได้รับการนิยมว่ามีฟอร์มที่ดีที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบัน จากการที่นักเตะสามารถล่าตาข่ายได้อย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าอย่างไร ช่วงหลังมานี้มันก็มีข่าวเชื่อมโยงมาโดยตลอดว่านักเตะกำลังคิดถึงอนาคตเกี่ยวกับการบอกลา “เสือเหลือง” ในช่วงฤดูกาลนี้ โดยสัญญาของนักเตะกับทีมมันข้อตกลงเอาไว้ด้วยว่า สตาร์ชาวนอร์เวย์ จะต้องมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,816 ล้านบาท) หลังซัมเมอร์ 2021-22 ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่ออาทิตย์ก่อน แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอให้เอเย่นต์ของ ฮาแลนด์ ไปแล้ว โดยพวกเขาพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) แต่ อาส รายงานว่า พวกเขาถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมันก็ไม่ได้หมายความว่า ฮาแลนด์ จะปิดโอกาสการไปแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ แบบถาวรแต่อย่างใด ซึ่งนอกจาก แมนฯ ซิตี้ แล้วยังมี เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจ ฮาแลนด์ เช่นกัน

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture