ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

แฉ แมนยู เคยเกือบได้แลก แรชฟอร์ด กับ เอ็มบั๊ปเป้

ข่าวบอล

ฟาบริซ ฮูว์กิ้นส์ สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อฤดูกาลก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีสฯ เกือบจะได้ดีลข้อเสนอ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จะได้ย้ายสังกัดแบบสลับตัวกัน

แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เกือบจะได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทีมเมื่อช่วงปีก่อน โดยข้อเสนอแบบที่จะให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้กับทาง “ปารีสฯ” ด้วย ตามรายงานของ ฟาบริซ ฮูว์กิ้นส์ สื่อชาวฝรั่งเศส

เอ็มบั๊ปเป้ กำลังตกเป็นกระแสเกี่ยวกับการย้ายสังกัดอย่างหนักหลังจากที่จะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในช่วงฤดูกาลนี้แล้ว โดยเขาให้สัมภาษณ์มาว่ายังไม่ได้คิดเรื่องการต่อสัญญากับ ปารีสฯ หรือเตรียมที่จะย้ายสโมสรแบบฟรีๆ

ทั้งนี้ ฮูว์กิ้นส์ รายงานเพิ่มเติมมาอีกว่าที่จริงเมื่อช่วงปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีสฯ เคยเจรจาเบื้องต้นที่จะย้ายทีมแบบสลับตัวระหว่าง เอ็มบั๊ปเป้ กับ แรชฟอร์ด โดยไม่เป็นที่ชัดเจนอาจมีเรื่องการจ่ายค่าตัวเข้ามาเกี่ยวด้วยหรือไม่ แต่ในตอนนั้นมีแววที่ทั้ง 2 ทีมจะร่วมงานกันก็เป็นไปได้สูง เพราะทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อเสนอหลักๆ กันได้แล้ว แถม ปารีสฯ ก็ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แรชฟอร์ด ได้แล้วด้วย ส่วนทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะมอบสัญญาแบบมอบค่าเหนื่อยให้กับ เอ็มบั๊ปเป้ เช่นกัน

แม้สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คงต้องตัดสินใจยกเลิกดีลนี้หลังได้ข่าวมาว่า เอ็มบั๊ปเป้ อยากไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มากๆ ถึงแม้สุดท้ายแล้ว เอ็มบั๊ปเป้ จะไม่ได้ย้ายทีมเมื่อช่วงปีก่อน แต่ก็เชื่อกันว่าตอนนี้เขาก็ยังอยากไปอยู่ มาดริด อยู่ โดยปัจจุบัน ปารีสฯ ก็ยังสนใจในตัว แรชฟอร์ด เหมือนเดิมด้วย

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture