ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

แจ๊ค สระบุรี คว้าตั๋วไปเล่นสนุกเกอร์อาชีพ ได้สำเร็จ

จอมคิวมากประสบการณ์ คว้าสิทธิ์เล่นโปร เป็นนักกีฬาอาชีพโลก ได้สำเร็จ

ข่าวสนุ๊กเกอร์

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ของรายการคิวสคูลคัดเลือกทวีปเอเชีย ประจำปี 2022 ในรอบที่ 2 ที่จะมีการชิงตั๋วไปเล่นรายการอาชีพโลกเพียงแค่ 2 ใบเท่านั้น โดยเป็นการพบกันระหว่างนักแม่นรูชาวไทย ด้วยกันระหว่าง “แจ๊ค สระบุรี” หรือ เดชาวัต พุ่มแจ้ง จอมคิวมากประสบการณ์จากสระบุรี พบกับ นักสอยคิวรุ่นน้องอย่าง “โฟน อุบล” หรือ ณรงค์เดช ตาขันทอง

โดยเกมนี้เปิดมาในเฟรมแรก นักแม่นรูวัยวัย 22 ปี เปิดเกมเข้าสู่กับ แจ๊ค สระบุรี ที่ยังแผลงฤทธิ์ไม่ออก โดยที่ โฟน อุบล ที่ตบได้ถึง 4 ครั้งเอาชนะรุ่นพี่ได้ และขึ้นนำ แจ็ค สระบุรี ไปก่อน 1-0 เฟรม แต่ในเฟรมที่ 2 แจ๊ค สระบุรี แทงบีบเกมเข้าสู้กลับบ้าง ทำให้นักสอยคิวรุ่นน้อง ที่ต้องเจอเกมที่เหนียวมาก ทำให้ออกคิวผิดพลาดบ่อย ทำให้ แจ็ค ไล่ตีเสมอมาได้ 1-1 เฟรม

พอเข้าเฟรมที่ 3 เกมเริ่มเข้มขั้น โดยที่ทั้งคู่นั้น ผลัดกันตบคนละไม้ ซึ่งเป็นทาง โฟน อุบล ที่นำไปก่อน แต่กลับมาพลาดท่าให้กับ แจ๊ค สระบุรี ตบแดงไปถึง 3 ชุดติด พร้อมกับเก็บเหลืองถึงน้ำเงินได้อีกด้วย ทำให้นักสอยคิวรุ่นพี่พลิกแซงขึ้นนำ 2-1 เฟรม ก่อนที่ในเฟรมสุดท้าย แจ็ค จะเป็นฝ่ายครองเกมและเอาชนะไปได้แบบขาดลอย 4-1 เฟรม ทำให้เจ้าตัวสามารถคว้าตั๋วไปเล่นอาชีพโลกได้สำเร็จ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture