ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

เพชรอู่ทอง ดวล ปฏักเทพ ศึกมวยไทยพลังใหม่

พบคู่เอก เพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง ปะทะ ปฏักเทพ ปากบางค้าข้าว

ข่าวมวยไทย

ในวันพุธที่ 1 มิถุนายน 2565 มีมวยคู่เอก ในศึกมวยไทยพลังใหม่ ที่จัดขึ้น ณ สนามมวยราชดำเนิน โดยคู่เป็นคิวของ เพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง ขึ้นชกกับ ปฏักเทพ ปากบางค้าข้าว ซึ่งทั้งคู่เป็นยอดมวยสายพลังใหม่ที่มีชื่อเสียงไม่ธรรมดาด้วยกันทั้งคู่ โดยทาง เพชรอู่ทอง เป็นถึงอดีตยอดมวยปี 59 จากบุรีรัมย์ เป็นนักมวยจังหวะฝีมือ หมัดศอกคมกริบ เหลี่ยมเชิงดี สมองมวยสุดยอด

ส่วนทางด้าน ปฏักเทพ ปากบางค้าข้าว มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ประเทศไทย และแชมป์เวทีมวยอ้อมน้อย เจ้าของแชมป์ในรุ่น 140 ปอนด์ จากจังหวัดนครศรีธรรมราช ปฏักเทพ เป็นมวยเข่าที่มีหมัดศอกอันตรายถึงแม้ว่าทาง ปฏักเทพ จะมีชื่อชั้นที่เป็นรองทาง เพชรอู่ทอง อยู่ก็ตาม แต่สถิติการขึ้นชกของ ปฏักเทพ ในช่วงหลังมานี้ ก็ใช่ย่อย โดยเจ้าต่อยชนะมาแล้วถึง 4 ไฟต์รวด

ทำให้มีกำลังใจในการชกที่ดี อยู่ในช่วงที่กำลังห้าว และในไฟต์นี้เจ้าตัวจึงขอท้าชกกับอดีตยอดมวยดัง อย่าง เพชรอู่ทอง เพื่อต้องการจะสร้างชื่อให้กับตัวเองสักครั้งในชีวิต ส่วนทางด้านของ เพชรอู่ทอง ก็ต้องที่จะกลับมายิ่งใหญ่ และเป็นที่ยอมรับของบรรดาแฟนมวยอีกครั้งเหมือนกัน เรียกได้ว่ามวยคู่นี้ไม่มีใครยอมใครเลยจริง และคงจะดุเดือดอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture