ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

เบนท์ แนะ สเปอร์ส ดึง ลูกากู หากเสีย แฮร์รี่ เคน

ข่าวบอล

ดาร์เรน เบนท์ แนำนำให้ “ไก่เดือยทอง” ลองพิจารณาดึง โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี เชื่อว่า อันโตนิโอ คอนเต้ สามารถกู้ฟอร์มอันสุดยอดจาก ลูกากู ได้แน่

เรน เบนท์ อดีตกองหน้าแข้งดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า สังกัดเก่าควรพิจารณาดึงตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างใหญ่ของ เชลซี มาเสริมทีม ถ้าต้องเสีย แฮร์รี่ เคน นักเตะคนสำคัญของทีม ในช่วงฤดูกาลนี้
ลูกากู ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน กลับมาค้าแข้งกับ “สิงห์บลูส์” ในช่วงปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวสุดแพง 97.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,290 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถเค้นผลงานออกมาได้ตามคาด โดยเพิ่งยิงได้แค่ 12 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 36 เกม

ในระหว่างที่ฟ เคน ก็ใกล้ที่จะอำลาทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล แต่ตัดสินใจเลือกอยู่ต่อ ถึงแม้ในตอนนี้ตัวเขากำลังไปได้ดี แต่ก็ไม่มีอะไรยืนยันว่า เคน จะอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไปในซีซั่นหน้า เพราะฤดูกาลนี้กำลังจะเป็นอีก 1 ฤดูกาลที่ “ไก่เดือยทอง” จบมือเปล่า

ไม่ว่าอย่างไร สเปอร์ส มีท่าทีว่าที่จะได้กลับไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดย เบนท์ เชื่อว่า “ไก่เดือยทอง” ควรคว้า ลูกากู เป็นตัวเลือก ถ้าเสีย เคน เนื่องจาก คอนเต้ มีวิธีกู้ฟอร์มที่ดีที่สุดจาก ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี ได้ หลังเคยทำงานด้วยกันที่ อินเตอร์ มิลาน โดย ลูกากู ยิงไปถึง 24 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 36 นัด เมื่อฤดูกาล 2020/21 ที่ช่วย อินเตอร์ คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา มาครอง

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture