ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

อาร์เซน่อล สนคว้า แรชฟอร์ด ร่วมทีม

ข่าวมวย

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อข่าวเมืองอังกฤษ เผยว่า อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจ แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเอามาเสริมทีมในช่วงฤดูกาลนี้

อาร์เซน่อล กำลังที่จะเสีย อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ โดยทั้ง 2 กำลังจะหมดสัญญากับทีมไปในช่วงจบซีซั่นนี้ และล่าสุด พวกเขาก็ปล่อย ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ออกจากทีมไปแบบฟรีเอเย่นต์ ให้กับ บาร์เซโลน่า ช่วงเดือนมกราคม ทำให้สโมสรเจอปัญหาขาดแคลนนักเตะตำแหน่งกองหน้า

ตามรายงาน ของสื่อชื่อดัง เผยว่า อาร์เซน่อล เดินหน้าล่าเซ็นแนวรุกอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังเล็งเอาไว้ ส่วนทางนักเตะ วัย 24 พบปัญหากับการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังนักเตะได้ลงเล่นสวมตัวจริงในลีกแค่ 3 เกมเท่านั้น นับตั้งแต่ฤดูกาล 2022

โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด เพิ่งจะยิงประตูไปเพียง 5 ลูกเท่านั้นตลอดการเล่นทุกรายการฤดูกาลนี้ จนทำให้ชื่อหลุดออกจากทีมชาติอังกฤษ ชุดล่าสุดอีกด้วย แรชฟอร์ด ฟอร์มตกจากฤดูกาลก่อนหน้าที่ตลอดทั้งปี 2020/21 ทำได้ถึง 21 ประตูเลยนะ และจากการไม่ได้ลงสนามนั้น จึงทำให้ แรชฟอร์ด กำลังตัดสินใจเรื่องอนาคตกับ “ปีศาจแดง” แม้ทางสโมสรกำลังเตรียมแผนที่จะขยายสัญญออกไปที่จะหมดลงในปี 2023

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture