ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

สเปอร์ส สนใจได้ เอริคเซ่น กลับมาเล่นกับสังกัด

ข่าวบอล

ไก่เดือยทอง อยากได้ตัว  เอริคเซ่น อดีตกองกลาง กลับมามาเสริมทีมอีกครั้ง หลังปลื้มฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของนักเตะที่ช่วย เบรนท์ฟอร์ด ทำเกม ในช่วงที่ผ่านมา

สื่อเมือง อังกฤษ รายงาย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจต้องเซ็นสัญญากับ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนเก่ง ในช่วงฤดูกาลนี้ หลังนักเตะสร้างผลงานได้ดีให้กับ เบรนท์ฟอร์ด แต่ครั้งนี้ต้องแข่งแย่งชิงกับ 2 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นักเตะทีมชาติเดนมาร์ก โดยได้ผ่าตัดฝังเครื่องกระตุ้นการเต้นของหัวใจ หลังที่เกิดเหตุหัวใจหยุดชั่วคราวจนล่วงคาสนามในเกมยูโร 2020 สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับทัพ “เดอะ บีส์” นับตั้งแต่จดปากาเซ็นสัญญามาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ “ไอ-นิวส์” สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า เอริคเซ่น โดยยิงไป 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ และได้รับความสนใจจาก สเปอร์ส หวังคว้าตัวกลับมาปั้นเกมให้ต้นสังกัดอีกรอบ ไม่ว่าอย่างไร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็สนใจเซ็นสัญญากับนักเตะไปร่วมทีมเช่นกัน

ส่วนทาง เอริคเซ่น ก็เคยเล่นอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 7 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงปี 2020 โดยสัญญาที่เหลือล่าสุดกับ เบรนท์ฟอร์ด อยู่จนถึงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น และหมายความว่าเขาสามารถย้ายไปเล่นกับทีมอื่นได้แบบฟรีเอเยนต์ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture