ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

สื่อลั่น เลวานดอฟสกี้ มีเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า แล้ว

ข่าวบอล

สื่อดังของอิตาลี เผยว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เจรจาข้อตกลง กับทาง บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังเหลือเจรจากับ บาเยิร์น อีกที โดยข้อตกลงนี้อาจจะมีมูลค่าอยู่ที่ 60 ล้านยูโรด้วยกัน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมยิงของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน บรรลุข้อเสนอ กับ บาร์เซโลน่า โดยมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายค้าแข้งที่นั่นหลังจบซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานจากสปอร์ต อิตาเลีย สื่อข่าวอิตาลี

เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรดังทั่วโลกตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังที่ในตอนเขาเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงกลางฤดูกาลหน้าเท่านั้น ซึ่งจนล่าสุดยังไม่มีท่าทีจากทาง บาเยิร์น ว่าต้องการต่อสัญญากับนักเตะของเขาเลย จนกระทั่งมีข่าวว่าแข้งวัย 33 ปีไม่ปลื้มกับท่าทีของทีมตัวเองในระดับหนึ่ง

ส่วนทาง บาร์เซโลน่า เตรียมการที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าอยู่ โดยมี เลวานดอฟสกี้ กำลังตกเป็นเป้าที่พวกเขากำลังให้ความสนใจ โดยหากข่าวนี้เป็นเรื่องจริงมันก็เหลือแค่ให้ บาร์เซโลน่า และทางเอเย่นต์ของ เลวานดอฟสกี้ สามารถเจรจากับ บาเยิร์น ได้ลงตัวเท่านั้น ซึ่งเชื่อกันว่าสโมสรแห่งถิ่น คัมป์ นู จะต้องยอมจ่ายเงินสูงสุดที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) หากต้องคว้าตัว เลวานดอฟสกี้ ไปเสริมททีม

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture