ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

สิงห์บลู สนคว้าปีกซ้าย เรือใบสีฟ้า เข้าร่วมทัพ

สิงห์บลู เล็งแข้งวัย 27 ปีของ เรือใบสีฟ้า หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 1 ปี

ข่าวฟุตบอล

เดอะ ซัน สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี ได้ออกมารายงานว่า สโมสร เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดทางสโมสรกำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งวัย 27 ปี ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าในซีซั่นล่าสุด เจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 32 นัดในทุกรายการ

แต่ สเตอร์ลิง ก็หลุดจากตำแหน่งตัวจริงในรอบรองชนะเลิศทั้ง 2 นัด ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึงเกมนัดปิดฤดูกาลที่พบกับ แอสตัน วิลล่า อีกด้วย อีกทั้งอนาคตของเขาในตอนนี้ก็สั่นคลอนมากขึ้นไปอีก จากการย้ายเข้ามาใหม่ของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ รวมไปถึง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ อีกทั้ง สเตอร์ลิง ยังคงเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดอีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

จึงทำให้เหล่าบอร์ดบริหารชุดใหม่ของทางสโมสร เชลซี เล็งเห็นถึงการได้ สเตอร์ลิง มาร่วมทัพในครั้งนี้ จะเป็นการกระทำที่แสดงให้เห็นว่ามีความจริงจัง ต่อการพาสโมสรสานต่อความสำเร็จต่อจากยุคของเจ้าของทีมคนเก่าอย่าง โรมัน อบราโมวิช ทั้งนี้ว่ากันว่า เรือใบสีฟ้า จะมีการตั้งค่าตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง เอาไว้ที่ราวๆ 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,580 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture