ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

ศึกนอกสนาม! แมนยู พร้อมเปิดศึก อาร์เซน่อล แย่งแข้งชั้นดี นอริช

ข่าวบอล
สื่อดังในอังกฤษ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแย่ง อาร์เซน่อล ในการดึงตัว แม็กซ์ แอรอนส์ แบ็กขวาของ นอริช ซิตี้ โดยค่าตัวนักเตะไม่เท่าไหร่แต่ฟอร์มจัดจ้านแน่นอน!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล เพื่อคว้าตัว แม็กซ์ แอรอนส์ ฟูลแบ็กฟอร์มร้อนของ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน”จากการรายงานของ “เดอะ ซัน” สื่อดังในเมืองผู้ดี
แบ็กขวา อายุ 22 ปี สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดกับ นอริช แม้ว่าทีมของเขาจะอยู่ในสภาพย่ำแย่รั้งอันดับ 20 ในตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้เขาเป็นที่สนใจของสโมสรในลีกบ้านเกิด และต่างถิ่น

แอรอนส์ ยังเหลือสัญญากับ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” 2 ปี แต่การที่ต้นสังกัดอาจจะต้องหล่นไปเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นั่นทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่สโมสรจำเป็นต้องขายผู้เล่นเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย
โดยในช่วงที่ผ่านมามี บาร์เซโลน่า และ โรม่า ให้ความสนใจในตัว แอรอนส์ โดยคาดว่านักเตะน่าจะมีค่าตัวประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) และนี้ยังมี บาเยิร์น มิวนิค กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนใจนักเตะคนนี้เช่นกัน

โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ก็สนใจคว้า แอรอนส์ เช่นกัน โดยเฉพาะ “ปีศาจแดง” ที่อยากได้ตัวนักเตะรายนี้เพื่อมาแทนที่ อารอน วาน-บิสซาก้า กับ ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่ดูแล้วทำผลงานไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก ส่วนทาง แอรอนส์ ลงเล่นให้กับ นอริช ไปแล้ว 29 เกมในซัมเมอร์นี้ โดยเป็น 28 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สำคัญนักเตะเป็นผลผลิตจากศูนย์เยาวชนในถิ่นแคร์โรว์ โรว์ และผ่านการเล่นให้ต้นสังกัด 159 เกมในทุกรายการทั้งๆ ที่อายุเพียง 22 ปีเท่านั้น

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture