ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

วิเคราะห์ เอสโตริล VS ฟามาลิเคา

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล โปรตุเกส ลีกคัพ

เอสโตริล VS ฟามาลิเคา

วันที่ 15 ธันวาคม 2565

เวลา : 03.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ อันโตนิโอ โคอิมบรา ดา โมต้า

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอสโตริล

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟามาลิเคา

วิเคราะห์ฟุตบอล

ตารางคะแนน โปรตุเกส ลีกคัพ

วิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีม เอสโตริล

ทีมของ เนลสัน เวริสซิโม่ ในตอนนี้นั้น ไม่ได้มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่นอยู่เลย เกมนี้ก็น่าจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดย มอร์ เอ็นเดียเย่ เป็นตัวกำหนดจังหวะการเล่นของทีม ส่วนแนวรุกเลือกใช้ เซร์จินโญ่, ชูเอา คาร์วัลโญ่ และ โรดริโก มาร์ตินส์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมเปิดป้อนให้กับ อเลฮานโดร มาร์เกวซ เช่นเดิม

สภาพทีม ฟามาลิเคา

ขุมกำลังโดยรวมของ ชูเอา เปโดร ในตอนนี้นั้น ยังคงไม่มีชื่อของ มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรีย ปราการหลังที่ยังเจ็บอยู่แค่คนเดียว นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย คาดว่า เปโดร คงจะเลือกใช้ผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุดลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี ซานติอาโก้ โคลอมบัตโต้ เป็นตัวออกบอลตรงกลาง พร้อมกับส่ง กุสตาโว่ ซา เป็นตัวปั้นเกมรุกสนับสนุนหัวหอกอย่าง ฆอห์นเดร์ กาดิซ

ทรรศนะบอล

ทั้งคู่ต่างก็อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดร็อปอย่างชัดเจน โดยที่ เอสโตริล ชนะใครไม่ได้มา 8 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ซึ่งเป็นการแพ้ไปถึง 5 เกม ส่วนทางด้านของ ฟามาลิเคา ก็ชนะใครไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ หากจะเลือกเชียร์ ขอแนะนำเลยว่าเทใจให้กับเจ้าบ้านอย่าง เอสโตริล น่าจะมีลุ้นมากกว่า แม้ว่าฟอร์มจะไม่ต่างกัน แต่การที่ได้ลงเล่นในบ้าน ก็น่าจะทำให้พวกเขาได้เล่นได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

สกอร์ที่คาด : เอสโตริล 1-0 ฟามาลิเคา

ทีเด็ด : วางเอสโตริล ชิวกว่า

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture