ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

วิเคราะห์ฟุตบอล วีแกน แอธเลติก VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

วีแกน แอธเลติก VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วันที่ 19 ธันวาคม 2565

เวลา : 03.00 น.

สนาม : ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม

เรทบอล : เชฟฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วีแกน แอธเลติก

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ฟุตบอล

ตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีม วีแกน แอธเลติก

วีแกน ของ โคโล่ ตูเร่ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ ไรอัน เอ็นยัมเบ้, ทอม เพียร์ซ และ เจสัน เคอร์ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง แม็กซ์ เพาเวอร์ และ แกรม ชินนี่ เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง แนวรุกมี วิล คีน เป็นตัวสร้างสรรค์เกม หัวหอกเลือกใช้ นาธาน บรอดเฮด ลงล่าสกอร์ตามเดิม

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ของ พอล เฮ็คกิ้งบ็อทท่อม ในตอนนี้ ยังคงไร้เงาของ เรียน บรูว์สเตอร์, จอห์น เฟล็ค, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์, แจ็ค โอคอนเนลล์ และ แดเนี่ยล เจบบิสัน เนื่องจากว่ายังคงเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งหมด ส่วน แจ็ค โรบินสัน ยังคงไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ คาดว่า เฮ็คกิ้งบ็อตท่อม น่าจะจัดทัพมาในแผน 3-4-2-1 มี โอลิเวอร์ นอร์วูด และ เบ็น ออสบอร์น เป็นตัวเชื่อมเกม พร้อมกับส่ง โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

แผนการเล่น

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วีแกน (4-2-3-1) : เจมี่ โจนส์ – แจ็ค วัทมอร์, เคอร์ติส ทิลท์, รามานี่ เอดมอนส์ กรีน, เทนดายี่ ดาริควา – แกรม ชินนี่, แม็กซ์ เพาเวอร์ – เจมส์ แม็คคลีน, วิล คีน, คัลลัม แลง – นาธาน บรอดเฮด

เชฟฯ ยูฯ (3-4-2-1) : เวสลี่ย์ โฟเดอริงแฮม – จอห์น อีแกน, อเนล อาเหม็ดฮอดซิช, เคียแรน คลาร์ก – จอร์จ บัลด็อคส์, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, เบน ออสบอร์น, เอนด้า สตีเว่นส์ – อิลิมาน เอนดิอาย, ซานเดอร์ เบอร์เก้ – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ทรรศนะบอล

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คงจะเป็นฝ่ายเก็บกินไปแบบง่ายๆ จากการที่พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยที่พวกเขาชนะไปได้ถึง 5 จาก 6 เกมล่าสุดในลีก แพ้ไปแค่ 1 เกมเท่านั้น ส่วนทางด้านของ วีแกน พวกเขายังคงวนเวียนอยู่ในโซนท้ายตาราง แถมฟอร์มในช่วงหลังก็ไม่ดีเอาเสียเลย ฉะนั้นแล้ว ขอบอกเลยว่าเลือกเชียร์ เชฟฯ ยูไนเต็ด รับรองว่าเข้าเป้าแน่นอน

สกอร์ที่คาด : วีแกน 0-2 / 1-2 เชฟฯ ยูไนเต็ด

ทีเด็ด : ต่อเชฟยู บู๊สุดแรง

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture