ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

วิเคราะห์ฟุตบอล ฟูแล่ม VS ไบรท์ตัน

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟูแล่ม VS ไบรท์ตัน

วันที่ 30 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.30 น.

สนาม : คราเว่น ค็อตเทจ

เรทบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟูแล่ม

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบรท์ตัน

วิเคราะห์ฟุตบอล

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเสียท่าต่อ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน แฮร์รี่ วิลสัน และ มานอร์ โซโลม่อน ที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่ เกมนี้ก็น่าจะมีการปรับทีมบางตำแหน่ง คาดว่าจะได้เห็นตัวใหม่อย่าง เควิน เอ็มบาบู และ อิสซ่า ดิย็อป ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนหัวหอกยังคงใช้งาน อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน ที่เก็บชัยมาได้ 3 เกมติดต่อกัน โดยที่ไม่เสียเลยสักประตู ส่วนเรื่องของสภาพทีมก่อนลงเล่นในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ อดัม ลัลลานา, ยาคุ้บ โมเดอร์ และ เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ ที่ยังไม่หายเจ็บ เกมนี้ก็น่าจะพัก แดนนี่ เวลเบ็ค พร้อมกับส่ง เดนิซ อุนดาฟ ลงล่าตาข่ายพร้อมกับ ปาสคาล โกรสส์ ในแผนการเล่น 4-4-2 ส่วนตัวรุกริมเส้นฝั่งขวามี ทาริก แลมพ์ตี้ ลงทำเกมพร้อมกับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ในฝั่งซ้าย

แผนการเล่น

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – เควิน เอ็มบาบู, โตซิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด, เชา ปัลญินญ่า – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รีด, อันเดรียส เปไรร่า, นีสเก้นส์ เคบาโน่ – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

ไบรท์ตัน (4-4-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, ลีวาย คอลวิลล์, เปอร์วิส เอสตูปินยาน – ทาริก แลมพ์ตี้, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, มอยเซส ไซเซโด้, เลอันโดร ทรอสซาร์ – เดนิซ อุนดาฟ, ปาสคาล โกรสส์

ทรรศนะบอล

ไบรท์ตัน ที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง จากการชนะไปได้ถึง 4 ใน 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ซัดไป 8 ประตู ส่วนทางด้านของ ฟูแล่ม ฟอร์มก่อนค่อยๆ แผ่วลงเรื่อยๆ จากการเสียท่ามา 2 เกมติดต่อกัน เกมล่าสุดก็เกือบจะดีอยู่ แต่ก็มาโดน อาร์เซน่อล แซงนำในช่วงท้ายเกม การที่ต้องมากเจอกับทีมเยือนที่ฟอร์มร้อนแรงแบบนี้ บอกได้เลยว่าไม่ใช่งานที่ง่าย แม้ว่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นในทีม แต่ภาพรวมก็ยังดูเหนือกว่าอยู่ดี มั่นใจสุดๆ เลยว่า “นกนางนวล” จะคว้าชัยเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 0-1 ไบรท์ตัน

ทีเด็ด : ต่อไบร์ทตัน ลั่นเต็มข้อ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture