ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

วิเคราะห์ฟุตบอล บราซิล VS กินี

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ

บราซิล VS กินี

วันที่ 17 มิถุนายน 2566

เวลา : 02.30 น.

สนาม : อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม (สเปน)

เรทบอล : บราซิล ต่อ 2.5/3

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บราซิล

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กินี

วิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีม บราซิล

บราซิล ภายใต้การทำทีมของกุนซือ ราม่อน เมเนเซส ที่เข้าทำหน้าที่แทน ตีเต้ ได้ทำการเรียกตัวหลักที่ลงเล่นอย่างต่อเนื่องติดทีมพร้อมกันทั้งหมด ซึ่งไม่ได้ใส่ชื่อของ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังของ เชลซี ติดทีมมาด้วย คาดว่ากัปตันทีมคนใหม่อย่าง คาเซมิโร่ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง พร้อมกับ 2 มิดฟิลด์จาก นิวคาสเซิ่ล อย่าง บรูโน่ กีมาไรส์ และ โชลินตอน ส่วนแนวรุกมี วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดริโก้ 2 สตาร์จาก เรอัล มาดริด คอยหาจังหวะทำประตูร่วมกับ ริชาร์ลิสัน

สภาพทีม กินี

กินี ของเทรนเนอร์ กาบ้า เดียวาร่า คงจะใช้งานผู้เล่นเซ็ตเดิมจากในที่ลงเล่นกับ อียิปต์ ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 เลือกใช้ อมาดู เดียวาร่า คอยทำเกมพร้อมกับ อิลัช มูริบ้า ส่วนแนวรุกนำโดย นาบี เกอิต้า อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ช่วยกันสร้างสรรค์เกมตรงกลางร่วมกับ มอร์แกน กิลาโวกี และ ฟรานคอยส์ คามาโน่ พร้อมกับมี เซอร์ฮู กิราสซี่ย์ เป็นกองหน้าตัวเป้าเช่นเดิม

ทรรศนะบอล

ผลงานของ บราซิล ยังคงต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยทำได้ เกมล่าสุดที่ลงสนามพวกเขาก็พ่ายแพ้ให้กับ โมร็อกโก แบบที่ไม่มีใครคาดคิด ส่วนทางด้านของ กินี ผลงานในช่วงนี้ก็ถือย่ำแย่พอสมควร เกมที่แล้วก็โดน อียิปต์ บุกไปชนะได้ด้วยสกอร์ 1-2 ซึ่งก่อนหน้านั้น พวกเขาชนะมา 2 เกมติดต่อกัน วิเคราะห์บอลแม่นที่สุด ขอเจาะลึกไปที่คุณภาพผู้เล่นของทั้งสองทีม ก็จะเห็นได้ชัดเจนว่า บราซิล อยู่ในจุดที่เหนือกว่า ทีเด็ดบอลวันนี้ แนะนำว่าเลือกเชียร์ บราซิล รับรองเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่

สกอร์ที่คาด : บราซิล 3-0 / 4-0 กินี

ฟันธง : ต่อบราซิล ชิวตลอด

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture