ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

วิเคราะห์ฟุตบอล ตุรกี VS เวลส์

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูโร 2024

ตุรกี VS เวลส์

วันที่ 19 มิถุนายน 2566

เวลา : 01.45 น.

สนาม : ซามซุน เยนี่ 19 มายิส สต๊าดยูมู

เรทบอล : ตุรกี ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ตุรกี

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวลส์

วิเคราะห์ฟุตบอล

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

วิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีม ตุรกี

ตุรกี ของนายใหญ่ สเตฟาน คุนต์ซ คงจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่เจอกับ ลัตเวีย ลงเป็นตัวจริงทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำโดยปราการหลังจาก อตาลันต้า อย่าง เมริห์ เดมิรัล ตรงกลางมี ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ ออร์คุน ค็อคชู คอยเชื่อมเกม แนวรุกเลือกใช้ เซงกิซ อุนเดร์, อาร์ด้า กูเลร์ และ เคเรม อัคตูร์โคกลู เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับ อูมุต นายีร์

สภาพทีม เวลส์

เวลส์ ของเทรนเนอร์ ร็อบ เพจ จะไม่สามารถใช้งาน คีฟเฟอร์ มัวร์ ในเกมนี้ จากการที่โดนแบนมาจากเกมที่เจอกับ อาร์เมเนีย คงได้เห็น เพจ จัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 เลือกใช้ อีธาน อัมปาดู และ อารอน แรมซี่ย์ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม แนวรุกใช้งาน เดวิด บรู๊คส์, แฮร์รี่ วิลสัน และ แดเนี่ยล เจมส์ ช่วยกันทำเกมรุกสนับสนุน เบรนแน่น จอห์นสัน กองหน้าของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ตุรกี (4-2-3-1) : เมิร์ต กูน็อค – เซกี้ เชลิค, เมริห์ เดมิรัล, อับดุลเคริม บาร์ดัคซี่, เฟร์ดี้ คาดิโอกลู – ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, ออร์คุน ค็อคชู – เซงกิซ อุนเดร์, อาร์ด้า กูเลร์, เคเรม อัคตูร์โคกลู – อูมุต นายีร์

เวลส์ (4-2-3-1) : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมแฟม, โจ โรดอน, เนโก้ วิลเลี่ยมส์ – อีธาน อัมปาดู, อารอน แรมซี่ย์ – เดวิด บรู๊คส์, แฮร์รี่ วิลสัน, แดเนี่ยล เจมส์ – เบรนแน่น จอห์นสัน

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลเต็ง ล่าสุดเริ่มด้วยการเจาะลึกสถิติต่างๆ ของ ตุรกี กันก่อน พวกเขาทำผลงานได้ดีสุดในรายการนี้ จากการที่ชนะไปถึง 2 จาก 3 เกม แพ้ไป 1 เกม พร้อมกับครองตำแหน่งจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ เกมรุก็ถือว่ามีความอันตรายรอบด้าน จากการยิงไปถึง 5 ประตูจาก 3 เกมดังกล่าว ส่วนทางด้านของ เวลส์ เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเสียท่าให้กับ อาร์เมเนีย ด้วยสกอร์ 2-4 ส่งผลให้พวกเขาชนะได้แค่ 1 จาก 3 เกมล่าสุดในรายการนี้ แถมยังต้องการมีการปรับเปลี่ยนทีม หลังจากที่ คีฟเฟอร์ มัวร์ โดนแบนจากเกมดังกล่าว ทีเด็ดฟุตบอลล่าสุด ขอบอกเลยว่าเลือกเชียร์ ตุรกี ที่ฟอร์มดุกว่า รับรองเลยว่าคว้า 3 เต็มได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ตุรกี 2-0 / 2-1 เวลส์

ฟันธง : ต่อตุรกี มีชัยแน่

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture