ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

ลิเวอร์พูลมีเซ็ง! ชาบี ประกาศ ซาลาห์ เต็ง 1 เสริมทัพ

ข่าวบอล

สื่อข่าวชื่อดังเผย บาร์เซโลน่า วางตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นเป้าหมายหลักการเสริมทัพในช่วงฤดูกาลนี้หลังที่ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ยังไม่ตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดได้

ซาลาห์ ปีกตัวชกาจ ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรยักษ์แห่ง พรีเมียร์ลีก เผยว่าย้ำมาโดยตลอดมาว่าต้องการเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป แต่ในตอนนี้เขายังไม่ได้ต่อสัญญา ซึ่งเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวคงเป็นเพราะเขาเรียกค่าเหนื่อยมากเกินงบของสโมสรจนทำให้บอร์ดบริหารไม่พร้อมยืนยัน

อนาคตของดาวเตะอย่าง ซาลาห์ ดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ เดลี่ มิเรอร์ ระบุว่าเมื่อวันที่ 25 เม.ย.โดย ชาบี นายใหญ่ของทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่ง ลาลีกา สเปน สนใจกองหน้า เร้ด แมชีน เป็นเป้าหมายเต็งหนึ่งที่เขาต้องการดึงมาร่วมถิ่น คัมป์นู ในฤดูกาลนี้เนื่องจาก ซาลาห์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลหน้า และทั้งสองฝ่ายยังไม่มีความคืบหน้าที่จะต่อสัญญากันได้แม้แต่น้อย

ในเรื่องค่าเหนื่อนของ ดาวเตะวัย 29 ปี ของ ลิเวอร์พูล ทีมดังไม่ได้มีปัญหาเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากพวกเขาได้สปอนเซอร์คนใหม่มาสนับสนุนหลังจาก สปอติฟาย จ่ายค่าซื้อลิขสิทธิ์การใช้ชื่อสนามของทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture