ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

มูรินโญ่ ขอโทษ ซาแลร์นิตาน่า หลังโดนสตาฟฟ์ โรม่า ล้อตกชั้น

ข่าวบอล

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ โรม่า ออกมาขอโทษ ซาแลร์นิตาน่า หลังที่ ซัลวาโตเร่ โฟติ รายหนึ่งในทีมงานของเขาไปวิจาร์อีกฝ่ายว่าต้องตกชั้นแน่นอน แถมยังกัดนายใหญ่ โบโด / กลิมท์ ที่เพิ่งตกเป็นข่าวว่าต่อยหน้าเทรนเนอร์นายทวารของ โรม่า ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า เอ่ยปากขอโทษ ซาแลร์นิตาน่า คู่แข่งที่ทีมของเขาเอาชนะได้ 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา หลังที่ ซัลวาโตเร่ โฟติ ผู้ช่วยของเขาไปล้อเลียนอีกฝ่ายว่าต้องตกชั้นฃ

จาการแข่งขันนัดล่าสุดที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก โดยทำให้ ซาแลร์นิตาน่า มีแค่ 16 เเต้มเท่าเดิมจากการลงแข่งขัน 30 เกม และอยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยถึง 9 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมลงเล่นอีกเพียง 8 นัด

โดย หลังจบเกมดังกล่าวก็เกิดความวุ่นวายหลัง ดาวิเด้ นิโกล่า กุนซือ ซาแลร์นิตาน่า ที่จะเข้าไปหาเรื่อง โฟติ จึงทำให้ทุกคนสงสัยว่าทำไม นิโกล่า ถึงขึ้นขนาดนั้น ซึ่งล่าสุด มูรินโญ่ ก็ออกมาพูดว่าผู้ช่วยของเขาไปล้อเลียนฝั่งตรงข้ามเองเอง พร้อมขอโทษกับเรื่องนี้ด้วย

มูรินโญ่ เผยว่า “ผมจะบอกความจริงกับทุกคน ผมจะไม่ทำตัวเหมือนคนบางสโมสรหรือตำรวจ โดยมีคนจากม้านั่งสำรองของผมที่ไปพูดล้อเลียนสตาฟฟ์ของ ซาแลร์นิตาน่า ว่าพวกเขากำลังจะหล่นไปเล่นใน เซเรีย บี และผมก็ขอโทษที่มีคนพูดแบบนั้นออกไป”

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture