ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

ฟานเดอร์ฟาร์ท ชี้ ไวจ์นัลดุม คิดผิดที่เลือกซบ เปแอสเช

ข่าวบอล

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยว่า จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ตัดสินใจผิดเองที่เลือกไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างจาก สตีเฟ่น ที่เลือกถูกจนทำให้ส่งผลดีกับเส้นทางในทีมชาติ

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์คนดังชาวกดัตช์ เผยว่า จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม คิดผิดที่เลือกย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยล่าสุดมันมีท่าทีว่าจะส่งผลกระทบกับตำแหน่งในทีมชาติของนักเตะไปด้วย

ไวจ์นัลดุม เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแต่ไม่มีใครเลยเห็นอยู่กับ ลิเวอร์พูล การทำผลงานได้โดดเด่นเพียงแต่ไม่เป็นที่คนนิยมน้อยกว่าคนอื่นๆ ในทีม จากการที่นักเตะไม่สามารถหาตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ “หงส์แดง” ได้ ทำให้ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเขาตกเป็นเป้าของหลายสโมสร อย่างเช่น ปารีสฯ และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น ก่อนที่เขาจะเลือกซบ “เปแอสเช”

จนล่าสุด จนถึงปัจจุบันฟอร์มของ ไวจ์นัลดุม กับ ปารีสฯ มันกลับไม่สามารถเรียกความสนใจได้เหมือนที่หลายคนหวังเอาไว้ โดยในศึกนัดอุ่นเครื่อง 2 เกมหลังสุดของ ฮอลแลนด์ ที่ทัพ “อัศวินสีส้ม” เอาชนะ เดนมาร์ก 4-2 และเสมอกับ เยอรมนี 1-1 นั้น เขาไม่ได้ลงตัวจริงแม้แต่เกมเดียว และในเกมกับ “โคนม” เขาไม่ถูกใช้งานเลยด้วยซ้ำ

“ไวจ์นัลดุม เลือกผิดที่ย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ในขณะที่ (สตีเฟ่น) เบิร์กฮุยส์ เลือกเส้นทางได้ดีที่ย้ายจาก เฟเยนูร์ด ไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ (เบิร์กฮุยส์ ได้ลงเล่นตัวจริงใน 2 เกมท้ายสุดของ ฮอลแลนด์) ตอนนี้ จอร์จินโญ่ คงเข้าใจแล้ววว่าทำไมการเลือกที่ถูกต้องถึงมีความสำคัญอย่างมาก” ฟาน เดอร์ ฟาร์ท รายงาน

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture