ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

พ็อตเตอร์ แซว อาร์เตต้า จนขำไม่ออก!

ข่าวบอล

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ ไบรท์ตัน เล่นมุกตลกใส่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล จนอีกฝ่ายแทบหน้าเสีย หลังจบเกมที่ “เดอะ ซีกัลส์” เยือนเอาชนะ “ไอ้ปืนใหญ่” 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่ามา

พ็อตเตอร์ บุกเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้ายผลงานสุดเด่น หลังไร้ชัย 7 เกมรวดโดยในเกมนี้ จากการยิงประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ กับ เอน็อค เอ็มเวปู และวีเออาร์ ที่ดึงสกอร์เจ๊าในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกทำให้ ไบรท์ตัน เก็บชัยชนะกลับถิ่นได้สำเร็จ

จากนั้น หลังจบเกม พ็อตเตอร์ วัย 46 ปีได้ออกมาพูดถึงเรื่องรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนที่ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งจะคว้ามาได้เขาหวังจะไม่มีชื่อเป็นผู้ชนะเลิศเหมือนอย่างที่ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ได้มา
“ในช่วงที่ผ่านมา อาร์เซน่อล สร้างผลงานได้ดีมากๆ โดยอาจเป็นคำสาปของรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนก็เป็นได้ ดังนั้นผมจึงต้องแน่ใจว่าจะไม่มีวันได้รับรางวัลนี้!” พ็อตเตอร์ เผยแบบขำ ๆ

หลังที่ อาร์เตต้า คว้ารางวัลนั้นมาได้ โดยผลงานล่าสุดของ อาร์เซน่อล ปรากฏผลงาน “เดอะ กันเนอร์ส” ตกลงเห็นได้ชัด หลังพ้ายติดต่อ 2 นัดติดกัน และยังมีปัญหาเกี่ยงกับนักเตะบาดเจ็บบ่อย จึงทำให้โอกาสทำคำแนนติดที่ 4 อันดับแรกยากมากขึ้นไปอีก

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture