ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

นุ้ก สงขลา ฝันสลาย ชวดตั๋วไปเล่นอาชีพโลก

นักสอยคิวแดนใต้ พลาดท่าพ่าย นักสอยคิวอินเดีย อดได้ตั๋วไปเล่นในคิวระดับโลก

ข่าวสนุ๊กเกอร์

ในการแข่งขันสนุกเกอร์ รายการคิวสคูลคัดเลือกเอเชีย 2022 รายการที่ 2 โดยที่เมื่อวานนี้ เป็นการแข่งขันกันวันสุดท้าย เพื่อชิงตั๋วที่เหลืออีก 2 ใบในการได้ไปเล่นอาชีพโลก ที่ประเทศอังกฤษ เป็นระยะเวลา 2 ซีซั่นด้วยกัน โดยคู่นี้ถือเป็นคู่ที่ 2 ของรอบนี้ โดยเป็นการพบกันระหว่างจอมคิวมือ 1 ไทยแลนด์ “นุ้ก สงขลา” หรือ กฤษณัส เลิศสัตยาทร กับ ไฮมานชุ เจียน นักสอยคิวจากอินเดีย

โดยในช่วง 2 เฟรมแรกนั้น เป็นทาง นุ้ก สงขลา ที่เป็นฝ่ายเปิดมาได้อย่างดี เรียกได้ว่าแทงเป็นพระเอกลอยลำเข้าไปเลย โดยที่จบ 2 เฟรมแรก จอมคิวมือ 1 ประเทศไทย เอาชนะนักแม่นรูอินเดีย ขึ้นนำไปก่อน 2-0 เฟรม แต่เมื่อเข้าสู่เฟรมที่ 3 นุ้ก สงขลา จากที่แทงได้ดีมาตลอด กลับมาพลาดท่าโดน ไฮมานชุ ไล่ตามมาเป็น 2-1 เฟรม

ก่อนที่นักสอยคิวจากอินเดีย จะเล่นแทงบีบและวางสนุกใส่จอมคิวเมืองไทย จนเกิดอาการเป๋ โดนตบรวดเดียว 2 เฟรม แซงขึ้นนำ นุ้ก สงขลา ไป 3-2 เฟรม  จากนั้น นุ้ก สงขลา ไม่ยอมไล่ตามตีเสมอเป็น 3-3 เฟรม ทำให้เกมเข้มข้นขึ้น จนต้องไปเล่นกันในเฟรมตัดสิน ก่อนที่ นุ้ก จะพลาดท่าแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ ไฮมานชุ เจียน เอาชนะไปได้ 4-3 เฟรม คว้าตั๋วไปเล่นอาชีพโลกได้สำเร็จ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture