ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

ท็อป รถถัง โชว์เพลงเสิร์ฟพา กองทัพบก ประเดิมชัยทีมชุด ตะกร้อ ม.ว.ก

ท็อป รถถัง นำทีมเอาชนะ การท่าเรือฯ ในศึกตะกร้อชิงถ้วย มวก. ครั้งที่ 43

ข่าวตะกร้อ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เป็นการชิงชัยวันที่ 2 ของการแข่งขันตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน มวก. ครั้งที่ 43 ที่จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ โดยเป็นการแข่งขันประเภททีมชุดชาย ในรอบแรก ของกลุ่ม บี ที่เป็นการพบกันระหว่าง กองทัพบก กับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย โดยในเกมนี้ทีมเอ กองทัพบก ได้ส่งตัวเสิร์ฟตัวจี๊ดอย่าง ท็อป รถถัง หรือ รัถเดช น้อยเจริญ เป็นตัวนำทัพ

โดยทางด้านของ การท่าเรือฯ ได้ทำการส่ง ณรงค์ฤทธิ์ ปราบงูเหลือม เป็นตัวเสิร์ฟ พร้อมด้วย จีรติ จันทร์เลียง เป็นตัวชง และ ปรีชา คฤหัส ลงเป็นตัวทำ เกมคู่นี้ ทั้ง 2 ทีมนั้นได้ออกมาเปิดเกมเสิร์ฟเพลงฟาดแลกใส่กันอย่างอย่างสนุกสนาน แต่ทว่าทีม กองทัพบก มาได้ลูกเสิร์ฟที่มีวความเด็ดขาดจาก ท็อป รถถัง ที่ทำแต้มพาทีมเอาชนะไปได้ก่อน 2-0 เซต

ต่อมาในทีมชุด บี กองทัพบก เปลี่ยนเอา พุทธิพงษ์ ภักดี เป็นตัวเสิร์ฟ พร้อมด้วย ธนุศาสตร์ ระวิโรจน์ เป็นตัวชง และ แสนไกร ดาวเรือง ตำแหน่งตัวทำ ลงมาสู้กับ การท่าเรือฯ ในรอบนี้ โดยในเกมนี้เป็นทางของ กองทัพบก ยังคงมีความสดกว่า สามารถต้อนเอาชนะ ไปได้อีก 2-0 เซต ส่งผลให้ กองทัพบก เอาชนะ การท่าเรือฯ ไปได้แบบสบาย 2-0 ทีม เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture