ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

ทหารอากาศ เบียดชนะ ต.ช.ด. ในศึกตะกร้อ ม.ว.ก

แชมป์เก่า ฟอร์มแรงฟาดเบียดชนะ ต.ช.ด. ทะลุเข้ารอบรองฯ ศึกตะกร้อ ม.ว.ก

ข่าวตะกร้อ

ในศึกตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน ม.ว.ก ครั้งที่ 43 โดยแมตช์นี้มีไฮไลต์อยู่ที่การแข่งขันของประเภททีมชุดชาย ในรอบแรก ของกลุ่ม เอ ซึ่งเป็นการแข่งในนัดที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง แชมป์เก่าอย่าง สโมสรทหารอากาศ ลงฟาดกับ ทีม ต.ช.ด. เปิดเกมมาในทีมชุด เอ สโมสร ทหารอากาศ ทำการส่ง ชฎาวุฒิ ทองขาว ลงเสิร์ฟ , อภิรักษ์ โสภา เป็นตัวชง และ กิตติพงษ์ ใจบุญ เป็นตัวทำ

โดยในเกมคู่นี้เป็นทางด้านของสโมสร ตำรวจตระเวนชายแดน ที่ออกมาอาศัยเกมฟาดหนักหน่วง พร้อมกับมีเพลงเสิร์ฟที่เด็ดขาดกว่าทีมแชมป์เก่า ต้อนเอาชนะไปได้ก่อน 2-0 เซต ทำให้ทีม ต.ช.ด. ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ทีม มาต่อกันที่ทีมชุด บี ในเกมคู่นี้ทาง ทหารอากาศ ได้อาศัยที่จังหวะเพลงฟาดที่มีความเด็ดขาดกว่า เอาชนะไปได้ 2-0 เซต ส่งผลให้สโมสร ทหารอากาศ สามารถไล่ตีเสมอมาได้ 1-1 ทีม

ต่อกันที่ทีมชุด ซี โดยในเกมคู่นี้ ทั้ง 2 ฝ่าน เปิดเกมฟาดแลกใส่กันอย่างสนุกสูสี และผลัดกันได้เซตไปทีมละ 1 เซต ทำให้ต้องมาตัดสินกันในเซตฎีกา ก่อนจะเป็นแชมป์เก่า ทหารอากาศ ที่อาศัยความเก๋าเกมฟาดเฉือนเอาชนะไปได้แบบสุดมันส์ 2-1 เซต ส่งผลให้สโมสร ทหารอากาศ เอาชนะทีม ต.ช.ด. ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 ทีม พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบรองชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture