ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

ซาก้า-สมิธ โรว ทำลายสถิติพรีเมียร์ฯรอบ15 ปีเทียบ โรนัลโด้-รูนี่ย์

ข่าวบอล
บูกาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว 2ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ทำสถิติ พรีเมียร์ลีก รอบ 15 ปี เทียบ2แข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังยิงประตูได้ในเกมเอาชนะ เชลซี คาบ้าน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ หลังพาทีม “เจ้าปืนใหญ่” เยือนไปชนะ เชลซี 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว ยังทำสถิติที่น่าสนใจไว้อีกด้วย หลัง บูกาโย่ ซาก้า และ เอมิล สมิธ โรว 2 กองกลางแข้งดาวรุ่ง อาร์เซน่อล กลายเป็นนักเตะอายุน้อยกว่า 21 ปีจากสโมสรเดียวกันที่ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึงหลัก 10 ประตูคู่แรกนับตั้งแต่ปี 2007

คู่หูดาวรุ่งจากสโมสรเดียวกันที่ยิงใน พรีเมียร์ลีก ถึง 10 ลูกคู่สุดท้ายคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เวย์น รูนี่ย์ ที่สร้างให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ปี 2007 โดยนักเตะคู่แรกที่ทำสถิติใน พรีเมียร์ลีก ไว้คือ ไมเคิ่ล บริดเจส และ แฮร์รี่ คีลล์ ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังทั้ง 2 ยิงกันเกินคนละ 10 ประตู เมื่อฤดูกาล 1999-2000

โดย ซาก้า อายุเพียง 20 ปี และ สมิธ โรว อายุ 21 ปี ยิงใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปแล้วคนละ 10 ประตูเท่ากัน ก่อนที่จะต้องช่วย อาร์เซน่อล ทำศึกเกมสำคัญเปิดรังรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 23 เม.ย. นี้

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture