ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

คาห์น สยบข่าว เลวานฯ ไม่มีความสุขกับ บาเยิร์น

ข่าวบอล

ผู้บริหาร บาเยิร์น ประกาศยืนยันกระแสที่บอกว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไม่มีความสุขกับทีมมันไม่ใช่เรื่องจริง

โอลิเวอร์ คาห์น เจ้าของบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรชื่อดังแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันแล้วว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ยังแฮปปี้กับทีม ก่อนหน้หลายเดือนที่ผ่านมา มีข่าวลือว่า เลวานดอฟสกี้ ไม่พอใจกับท่าทีของผู้บริหาร “บาเยิร์น” ที่ไม่ติดต่อเจรจาต่อสัญญากับตนแบบจริงจังสักที ทั้งที่สัญญาของทั้ง 2 ฝ่ายจะหมดในช่วงฤดูกาลหน้าแล้ว แถมว่ากันว่านักเตะไม่ปลื้มที่ผู้บริหารบางคนมีแผนที่จะดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเป็นตัวแทนของตนทั้งที่ตัวเขายังเล่นอยู่กับสโมสรด้วย

อดีตนายทวารคนดังเผยกับ สปอร์ต1 สื่อเมืองเบียร์ว่า “เลวานดอฟสกี้ ยังเหลือสัญญาอยู่กับเรา เรากำลังเจรจากับเขาอยู่และอยากให้เขาอยู่กับ บาเยิร์น ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ดูเหมือนว่ามีบางคนที่คิดว่าการเจรจาสัญญามันเหมือนกับเกมจำลองการคุมทีมแบบออนไลน์ ที่คลิกเพียงครั้งเดียว เขาก็สามารถต่อสัญญากับนักเตะได้ แต่ความเป็นจริงน่ะ คือคุณต้องดูสถานการณ์ของนักเตะคนต่างๆ ด้วย มีสระแสมาว่าเขากำลังไม่แฮปปี้งั้นเหรอ ? ไหนลองยกตัวอย่าง ให้ผมดูหน่อยสิ ว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่ไม่แฮปปี้กับสโมสร แต่ยังยิงไม่ยั้งได้ตั้ง 30-40 ลูกในปีเดียวน่ะ!”

คาห์น เผย มันเป็นไปไม่ได้ที่ บาเยิร์น จะคว้า ฮาแลนด์ มาเสริมทีมได้อย่างเป็นทางการ เพราะเงินที่ต้องใช้มันมากเกินไป “ฮาแลนด์ น่ะเหรอ ? ถ้าหากเราไม่ได้สน ฮาแลนด์ แล้วน่ะ มันก็ถือว่าเราไม่ได้ทำงานอย่างเหมาะสมแน่ๆ เขาเป็นนักเตะระดับโลกและเป็นนักเตะที่น่าสนใจมากๆ แต่เรื่องเงินนั้นมันสูงเกินกว่าเราจะรับไหว

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture