ข่าวกีฬา ตะกร้อ สนุ๊กเกอร์ วัวชน มวยไทย ไก่ชน

ข่าวกีฬา

ข่าวร้าย! อาร์เซน่อล โทมิยาสึ พักต่อ 2 สัปดาห์

ข่าวบอล

“ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยืนยันแล้ว ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ แบ็กขวาของทีม จะต้องพักตัวต่ออีกราว 2 อาทิตย์ โดยผ่านหน้าดูเหมือนใกล้จะหายดีแล้ว

อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายงานว่า ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ แบ็กขวาคนสำคัญ ยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บที่น่อง และจะพลาดช่วยทีมใน 2 เกมถัดไปที่ต้องเจอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 9 ม.ย และ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 16 ม.ย

โทมิยาสึ มีปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องที่น่องนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล จนถึงปัจจุบันเขาพลาดลงสนามช่วย อาร์เซน่อล ในเกมลีกมาแล้ว 6 เกมรวด ในช่วงที่ผ่านมาผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า เกริ่นมาว่า โทมิยาสึ ใกล้กับมาฟิตแล้ว และมีโอกาสลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่ “ไอ้ปืนใหญ่” เยือนไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ว่าสุดท้าย กองหลังเลือดซามูไรวัย 23 ปี ไม่ได้ลงเล่นเกมดังกล่าว

โดยล่าสุด อาร์เซน่อล อัพเดทอาการของ โทมิยาสึ อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ตอนนี้นักเตะหายเจ็บข้างขวาแล้ว แต่ที่ขาซ้ายยังคงมีปัญหาบาดเจ็บอยู่ โดยคาดว่า โทมิยาสึ จะกลับมาฟิตเต็มรูปแบบได้อีหน หลังนัดที่พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 16 เมษายน โดยนับว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับ อาร์เซน่อล เนื่องจาก โทมิยาสึ แล้ว คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายคนคนสำคัญชาวสกอตติช อาจจะต้องพักทั้งฤดูกาล เพราะอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย

ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ ::: www.baansports.com

สนใจร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>

Hide picture